<!-- --><style type="text/css"> @import url(http://www.blogger.com/css/navbar/classic.css); div.b-mobile {display:none;} .style7 {font-size: xx-small} </style> <body onload="MM_preloadImages('http://2.bp.blogspot.com/_s16UIKnTf30/Rl2gIUYpZ9I/AAAAAAAAAtI/7c45oZIYJeo/s1600/home2.jpg')"> <iframe src="http://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID=7045571153011367406&amp;blogName=Appearance+Mode&amp;publishMode=PUBLISH_MODE_BLOGSPOT&amp;navbarType=BLUE&amp;layoutType=CLASSIC&amp;homepageUrl=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2F&amp;searchRoot=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2Fsearch" height="30px" width="100%" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" id="navbar-iframe" frameborder="0"></iframe> <div id="space-for-ie"></div>
Monday, January 26, 2009 Chào 2009...

Đêm giao thừa năm nay cũng như mọi năm, mẹ chuẩn bị bàn thờ cúng trời đất, mình loay hoay dọn dẹp nốt những thứ còn bề bộn với "niềm tin" rằng nếu không dọn thì nhà cửa sẽ bề bộn như thế cả năm mới, anh và Tèo thì chuẩn bị champagne, vài món nhấm nháp để đón giao thừa. Một chút cay cay nơi sống mũi khi nhớ đến giờ này năm ngoái ba vẫn còn tham gia những việc chuẩn bị nho nhỏ nhưng linh thiêng và ấm áp này...

Nhà mình bao giờ cũng vậy, quây quần với nhau trong thời khắc giao thừa, cúng ông bà tổ tiên, nghe tiếng pháo hoa nổ đì đùng, đi ra đi vào hít thở không khí giao mùa, cùng nâng ly chúc mừng năm mới với những hy vọng mới.

Ngồi nhìn lại một năm qua nào... Được... mất... vui... buồn...

- Gia đình: sẽ không nhắc lại mất mát to lớn của mấy mẹ con nữa, vì vẫn cảm giác ba như vẫn còn đâu đây đón tết với cả nhà. Mẹ đôi lúc buồn, nhưng mình biết mẹ luôn cố gắng tỏ ra vững vàng cho các con không lo lắng. Và Tèo đã trưởng thành hơn trước rồi. Mong cho năm mới cả nhà mình sẽ luôn bình an, hạnh phúc nhé.


- Tình yêu và gia đình nhỏ: Hai đứa nhiều khi đùa nhau nếu như không có "duyên" gặp nhau thì cuộc sống sẽ như thế nào? có thể nào tốt đẹp hơn? Chắc là khó lắm vì hiện tại quá hoàn hảo và mỹ mãn đối với mình và anh. Luôn cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc trong từng cử chỉ, lời nói của anh, cảm nhận này càng thêm ấm áp với sự kiện lớn trong năm: Gia đình nhỏ sắp chào đón thêm thành viên mới - Nghé con. Mẹ và ba mong con từng ngày đó Nghé ơi, mong con sẽ đem thêm niềm vui cho gia đình nhỏ của mình nhé.



- Bạn bè: năm vừa rồi mình có ít thời gian hơn cho bạn bè. Gia đình, bầu bí, công việc... làm cho thời gian tụ tập ít đi, đa số chỉ là nhưng cuộc điện thoại hoặc tin nhắn chóng vánh. Nhưng vẫn dõi theo những thay đổi, niềm vui cũng như nỗi buồn của tụi nó. Vân, Thụt, Thảo... ơi, chúc tụi mày năm mới vui sẽ nhiều hơn buồn, mọi việc sẽ tốt đẹp hết. "An phận" như tao nè, lo cho gia đình con cái chứ đừng bay nhảy nữa hen :). Nhóm ex-Metan thì hẹn tái ngộ năm sau với những cuộc ăn chơi tưng bừng nhé... Các anh chị em AIT, 12A1... happy new year 2009 nhé!



- Công việc: cuối cùng nhưng vẫn trong list điểm danh nè. Năm nay không có bất cứ thay đổi nào, vẫn công ty cũ, team cũ, công việc cũ. Thay đổi là mình đã "cứng" hơn một chút với những cái không đổi này. Hẹn 6 tháng sau khi launch my personal project, mình sẽ làm nên sự thay đổi gì đó vậy :)

HAPPY NEW YEAR!!!

Posted by DAO THU NGA :: 4:47 AM :: 0 comments

Post a Comment

---------------oOo---------------